• 0 Vote(s) - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Vui nhộn cùng thính ở nơi đâu cứ bay lung tung
#1
Thính ở đâu cứ bay lung tung, bay lung tung bay lên không trung, thính ở đây chính em đã thả, em đã thả cho bọn FA. Cùng shop bán đồ chơi người lớn cao cấp tphcm xem thính của em thả em thả, em rảnh em thả cho vui, thính của em thả em thả, em thích thì em thả thôi…

Thính ở đâu cứ bay lung tung
Thả thính đã trở thành một trào lưu được vô cùng yêu thích trên mạng xã hội Facebook. Lời bài hát Em đừng thả thính với câu hit thính ở nơi đâu cứ bay lung tung ra đời khiến dân mạng được dịp cười nghiêng ngả với những ca từ “chất như quả đất”.
Bài hát đã nói lên thực trạng thải thính tràn lan của một bộ phận giới trẻ ngày nay. Đọc ngay: cách làm phụ nữ lên đỉnh nhiều lần lung tung.
Nếu rắc thính FA,
...Lâu năm em thành gian trá!
Reo lên bao đau buồn thì đời em cũng xót xa!
Nếu rắc thích các anh có vợ thì đề phòng nha!
Không may phanh phui ra, có người chặn đường nện nha!
Thính là một loại gia vị tuyệt vời của ẩm thực Việt Nam, nó thường là thính gạo được làm bằng cách rang gạo vàng lên rồi giã mịn để làm gia vị cho các món ăn thêm thơm ngon đậm đà.
Vì thính có mùi thơm rất hấp dẫn nên thường được dùng để đánh bắt cá. Nó khác với mồi cầu ở chỗ không gắn vào cần câu để cho cá ăn mà được rải xuống, thả xuống măt nước để dụ nhiều con cá đến và dùng lưới để bắt.
Thả thính theo nghĩa đen chính là như vậy. Thế nhưng gần đây thả thính không được dùng theo nghĩa này mà nó có hẳn một giai thoại.
Thả thính theo nghĩa bóng gió ẩn dụ hành động 1 người thích gây sự chú ý, thích thu hút người khác đến với mình vì một mục đích nào đó. Đa số những người “thả thính” chả có tí tình cảm nào dành cho đối phương, họ chỉ thả cho vui, họ có “thính” và họ thích thì họ thả thôi. Và mục đích là để cho một ai đó lầm tưởng họ được yêu thích, sẽ nảy sinh tình cảm với người thả thính.
Y hệt như những gì lời bài hát thính ở nơi đâu cứ bay lung tung đã nói rõ. Người thả thính thực sự quá ác khi mà gieo niềm tin cho 1 người để người đó nhầm tưởng rằng họ được yêu thích để rồi khi sự thật được phơi bày họ sẽ tổn thương, đau khổ gê gớm.
FA lâu năm, “thỏ non”, chưa yêu lần nào,… hoặc bất cứ ai đều có thể “dính thính” của các thánh rải thính trên Facebook. Đến cuối cùng kẻ chủ mưu lại thản nhiên lấp liếm coi bạn chỉ như anh trai nuôi, em gái mưa, hay bất cứ một kẻ nào ăn thính ngoài kia.
Đối với “chuyện ấy” cũng rất nhiều người tiền mất tật mang do ăn [b]thính ở đâu cứ bay lung tung trên Facebook rồi. Nhiều bài cho trang chủ của những tờ báo lớn cũng đã nêu ra rồi. Cẩn thận với shop cu giả kẻo bị phốt gì đó chỉ vì lỡ “đớp thính” bạn nhé![/b]
Reply
#2
A record feature is definitely going to be added, as it's been requested a number of times. I'm currently tied up working on the upcoming library synchronization feature, but I have a programmer working with me who is volunteering some of his time that might be able to work on this sooner. I'll see if he is up for it.

Mike
Reply




Users browsing this thread:
1 Guest(s)


  Theme © 2014 iAndrew  
Powered By MyBB, © 2002-2024 MyBB Group.